Tuyển sinh Trung cấp Tiếng Anh từ xa, học Trung cấp Tiếng Anh ra trường làm gì?

Trung cấp Tiếng Anh từ xa
Rate this post

Tiếng Anh được coi là ngôn ngữ chính thức của hơn 50 quốc gia trên thế giới và ngày càng phổ biến, vì vậy, giởi Tiếng Anh sẽ tạo ra cho bạn lợi thế rất lớn về công viêc trong xu thế hội nhập.

Vì thế, chương trình đào tạo Trung cấp Tiếng Anh từ xa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc của các bạn trẻ mong muốn có văn bằng chính quy, nhưng không có nhiều thời gian để tham gia học tập trung.

Tìm hiểu chung chương trình đào tạo Trung cấp Tiếng Anh từ xa

Hiểu một cách đơn giản, Trung Cấp Tiếng Anh từ xa là ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh – loại ngôn ngữ số 1 thế giới để sinh viên làm chủ và sử dụng tiếng Anh thành thạo; đồng thời sinh viên cũng được trang bị thêm các kiến thức bổ trợ về kinh tế, tài chính ngân hàng, nhà hàng khách sạn, xuất nhập khẩu, quan hệ quốc tế,… để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.

Tìm hiểu chung chương trình đào tạo Trung cấp Tiếng Anh từ xa
Tìm hiểu chung chương trình đào tạo Trung cấp Tiếng Anh từ xa

Chương trình đào tạo Trung Cấp Tiếng Anh từ xa cung cấp kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ, văn học và văn hóa, đất nước, con người của quốc gia sản sinh ra tiếng Anh và cả những quốc gia nói tiếng Anh.

Sinh viên theo học Trung cấp Tiếng Anh từ xa còn được trang bị kiến thức về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng, giúp làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn sử dụng tiếng Anh. 

Hiện nay, ngành Ngôn ngữ Anh đào tạo phương pháp học tập bằng tiếng Anh bao gồm 4 kỹ năng: Nghe – nói – đọc – viết một cách thành thạo và nghiên cứu về văn hóa, con người, văn học của các quốc gia sử dụng tiếng Anh trên toàn thế giới.

Các chuyên ngành của Trung cấp Tiếng Anh từ xa

Trung cấp Tiếng Anh từ xa bao gồm những chuyên ngành sau:

Tiếng Anh thương mại
Khi theo học chuyên ngành này, sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức tiếng Anh chuyên sâu thuộc các lĩnh vực kinh tế như kinh doanh, thương mại. Ngoài ra, sinh viên còn được chú trọng đào tạo các kỹ năng quan trọng như: Kỹ năng truyền thông và giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, năng lực hợp tác, quản lý, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng đàm phán,…

Tiếng Anh biên – phiên dịch
Đối với chuyên ngành này, sinh viên sẽ được đào tạo những kiến thức về Ngôn ngữ Anh như từ vựng, ngữ pháp, văn phong, kiến thức về văn hóa, văn minh ở những quốc gia sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được trau dồi các kỹ năng như: Biên phiên dịch, thủ thuật dịch thuật, vốn ngữ pháp đặc thù, thuật ngữ cơ bản về những lĩnh vực chuyên ngành để diễn đạt thông tin một cách chính xác và chi tiết với ngôn ngữ gốc.

Các chuyên ngành của Trung cấp Tiếng Anh từ xa
Các chuyên ngành của Trung cấp Tiếng Anh từ xa

Học Trung cấp từ xa ngành Tiếng Anh ra trường làm gì?

Với khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo cùng với kiến thức vững chắc về văn hóa, con người của các quốc gia sử dụng tiếng Anh, sinh viên tốt nghiệp Trung cấp Tiếng Anh từ xa có thể làm công việc biên – phiên dịch trong các tòa soạn hay thư ký, trợ lý,…

Nếu có khả năng về lĩnh vực sư phạm, bạn có thể làm giáo viên giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, phổ thông trung học hay trung tâm ngoại ngữ,…

Vì sao nên chọn học Trung cấp Tiếng Anh từ xa tại Trường Trung cấp Đông Á?

Vì sao nên chọn học Trung cấp Tiếng Anh từ xa tại Trường Trung cấp Đông Á?
Vì sao nên chọn học Trung cấp Tiếng Anh từ xa tại Trường Trung cấp Đông Á?

Hình thức học phù hợp xu hướng:
Hình thức đào tạo chương trình học Trung cấp Tiếng Anh từ xa tại trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa là học thông qua video bài giảng đã được Giảng viên quay sẵn, upload trên hệ thống của trường. Hình thức học này giúp học viên có thể chủ động trong quá trình học tập của mình, không phụ thuộc vào thời gian của trường như hình thức học tập trung truyền thống.

Tiết kiệm, linh hoạt thời gian:
Với hình thức đào tạo thông qua video bài giảng như đã nói phía trên, học viên có thể sắp xếp học trong khoảng thời gian rảnh, sau khi làm việc hoặc vào các ngày cuối tuần tuỳ ý. Điều này giúp quá trình học của bạn trở nên linh hoạt hơn, không gây ảnh hưởng đến công việc cá nhân cũng như hiệu suất làm việc của bạn.

Xét tuyển online, không thi tuyển:
Khác với học tập trung, với hình thức đào tạo Trung cấp từ xa, Trung cấp Đông Á chỉ yêu cầu xét tuyển, bạn có thể nhập học ngay trong vòng 48h sau khi đăng ký. Bạn không cần phải tham gia thi tuyển và chờ đợi kết quả quá lâu.

Liên hệ với chúng tôi qua website Trường Trung cấp Đông Á để đăng ký học Trung cấp Tiếng Anh từ xa ngay hôm nay.

Thông báo tuyển sinh

Thí sinh thuộc một trong các đối tượng sau sẽ đủ điều kiện trở thành sinh viên trường Trung Cấp Đông Á.

Xem chi tiết

Thời gian xét tuyển

Thời gian: Tháng 01/2024

Hotline tư vấn: 0943 113 311

Email: hethongtuyensinhvn@gmail.com

Đăng ký tư vấn

    Đăng ký tư vấn
    Zalo OA
    Zalo me
    Facebook Messenger